Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

trình duyệt opera 11 mới nhất ( 1 trong 3 trình duyệt tốt nhất)

tải opera 11 tại đây: dowload opera 11
Opera Software đã mở cửa ra mắt phiên bản beta của trình duyệt Opera 11.10, tên mật là “Barracuda” hôm 17-3-2011. Baracuda thừa hưởng một thiết kế đồng bộ từ những phiên bản xuất hiện trước đấy, tuy nhiên sự tiến hóa không ngừng được thể hiện ở các tính năng thông minh và thao tác nhanh nhạy.
Những thay đổi trong Barracuda:
- Speed Dial linh hoạt hơn: Speed Dial – tính năng giúp truy cập các trang ưa thích nhanh hơn và dễ dàng hơn – đã trở thành một trong những tính năng được yêu thích nhất của Opera kể từ khi nó được giới thiệu bốn năm trước.
Số lượng của Speed Dial giờ đây là không giới hạn, nhờ có tính năng dòng chảy mới sẽ tự động mở các Speed Dial khi bạn thêm chúng. Các lựa chọn tùy chỉnh bao gồm lựa chọn cách bố trí, và thanh chỉnh thu phóng được cải tiến cho phép bạn thoải mái gói gọn cả các thiết kế gồm 5 cột trong màn hình của bạn.
- Thêm tiện ích dễ dàng hơn: Barracudas giúp lướt web một cách dễ dàng. Barracuda dễ dàng tải các tiện ích Flash. Khi bạn truy cập một trang web đòi hỏi Flash, trình duyệt Opera giờ đây sẽ tự động tải tiện ích về và cài đặt chúng trên nền sau – một quá trình liền mạch và đơn giản.
- Thêm niềm vui dành cho các nhà phát triển web: Hãy đào sâu trong Barracuda và bạn sẽ tìm thấy nhiều cải tiến bứt phá. Lõi mới trong của trình duyệt không những biến Barracuda thành phiên bản Opera nhanh nhất, mà còn tích hợp hỗ trợ thiết kế đa cột của CSS3, Web Open Font Format (WOFF) và giao thức hình ảnh WebP của Google.
Theo quản trị mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét